Khử mùi

Top 4 lăn khử mùi cho nam thơm lâu được lựa chọn NHIỀU NHẤT 2020

Lăn khử mùi Rexona men tạo mùi+ giảm tiết mồ hôi, lăn khử mùi Nivea men chưa bao giờ hết hot, Axe hay Scion của Mỹ là top những sản phẩm lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 120k/ chai.

1. Lăn khử mùi Rexona Men được ưa chuộng nhất

Có thể nói rằng Rexona chính là thương hiệu và là đối thủ đáng gờm nhất của Nivea tại thị trường tiềm năng Việt Nam. Sự tranh đua này khốc liệt từ những cải tiến từ sản phẩm cho bắt kịp với đối thủ, những phương thức quảng cáo rầm rộ và những chiến dịch nhằm lan tỏa hình ảnh của thương hiệu đến với người tiêu dùng.

lan khu mui 1

Lăn khử mùi Rexona Men là một trong những dòng sản phẩm khá thành công trong việc hướng đến khách hàng nam giới và nhằm phục vụ cho nhu cầu hoạt động cao của các chàng trai.

Sản phẩm có 2 dòng cơ bản và được xem là 2 sản phẩm mạnh nhất của họ:

  • Rexona Men Ice Cool được tích hợp với mùi hương mát lạnh kết hợp hoàn hảo cùng với công nghệ MotionSense có khả năng tạo cảm giác mát lạnh băng giá trong từng chuyển động khiến bạn sẽ cảm thấy năng động và tự tin suốt cả ngày dài.
  • Rexona Men Sport Defense đặc biệt nổi bật với khả năng giảm tiết mồi hôi và hạn chế tối đa việc sản sinh mùi khó chịu tạo cảm giác khô thoáng và cực thoải mái. Sản phẩm còn nổi bật với mùi hương đậm nam tính khiến bạn trở nên thu hút hơn.

2. Lăn khử mùi Axe hương thơm cuốn hút

  • Thương hiệu: Axe
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: 76g

lan khu mui 2

Axe là một thương hiệu dành riêng cho nam giới và là dòng sản phẩm của tập đoàn đa quốc gia Unilever. Khi nhắc đến sản phẩm này người ta sẽ nghĩ ngay đến một loại sản phẩm với những mùi hương cực cuốn hút và chính nhờ những hương vị ấy đã tạo nên một thương hiệu Axe lớn mạnh được trải rộng khắp trên 78 quốc gia trên khắp các châu lục. Sự thành công của Axe không chỉ đến từ mẫu mã, hương thơm mà nó còn là chất lượng hoàn hảo luôn được đánh giá cao từ những thị trường được xem là khó tính nhất.

Lăn khử mùi Axe

– Kiểu dáng ở mỗi sản phẩm lăn khử mùi Axe luôn được thiết kế một cách kỹ lưỡng và sắc sảo, mang đến một sự lôi cuốn đến lạ kỳ thu hút mọi ánh nhìn.
– Những mùi hương đặc trưng sẽ giúp lấn át mùi cơ thể của bạn và biến bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.
– Khả năng giữ hương lâu cũng là điểm mạnh của sản phẩm này.
– Ngoài ra khi sử dụng lăn khử mùi Axe bạn sẽ không phải lo lắng bởi những hiện tượng như ố vàng ở nách áo hay nhờn dính khó chịu như các sản phẩm thông thường khác.

3. Lăn khử mùi Nivea Men thơm lâu đến 48h

Lăn khử mùi Nivea Men là một trong những dòng sản phẩm dành cho nam giới đa dạng nhất trên thị trường hện nay với đủ các loại phù hợp sở thích mỗi người.

lan khu mui 3

– Nivea Men Cool Powder với thành phần bột khoáng giúp tạo cảm giác mát lạnh và khô thoáng và đặc biệt có thể hiệu quả lên đến 48h.
– Nivea Men Cool Kick tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái và mang lại cảm giác đã hơn bất kỳ sản phẩm nào khác.
– Nivea Men Strees Protect với tác dụng ngăn ngừa khuẩn gây mùi khó chịu mỗi khi bạn căng thẳng.
– Nivea Men Silver Protect một sản phẩm có khả năng ngăn khuẩn gây mùi vượt trội lên đến 96%.
– Nivea Men Whitening vừa có tác dụng ngăn mùi và có thể làm sáng vùng da bên dưới cánh tay hiệu quả.
– Nivea Men Invisible For Back & White với khả năng ngăn ngừa sự hình thành các vệt ố vàng trên áo thường gặp.
– Nivea Men Dry Impact khô thoáng và hạn chế mồ hôi hiệu quả.

4. Lăn khử mùi Scion từ thiên nhiên an toàn

  • Thương hiệu: Scion
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: 75ml

lan khu mui 4

Cái tên tiếp theo đó là lăn khử mùi Scion, sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Nuskin, một trong những ông lớn tại Mỹ chuyên sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cơ thể và phục vụ cho nhu cầu rộng khắp thế giới.
Lăn khử mùi Scion được biết đến rộng rãi và có mặt rải rác hơn 53 quốc gia và những gì họ nhận được đó là sự hài lòng tuyệt đối đến từ những người sử dụng.

Lăn khử mùi Scion có gì hay?

– Những thành phần bên trong sản phẩm này phần lớn được chiết xuất từ thiên nhiên, số còn lại là những thành phần như khử mùi, diệt khuẩn và hoàn toàn không gây ra bất kỳ phản ứng gì cho cơ thể.
– Tác dụng của sản phẩm rất đa dạng và bạn sẽ không cảm thấy thất vọng nếu như sở hữu sản phẩm này.
– Giúp giảm được mùi hôi cơ thể hiệu quả đặc biệt là mùi hôi nách.
– Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm sẽ không gặp phải cảm giác bết dích gây khó chịu như những sản phẩm thông thường.
– Mồ hôi ở phần dưới cánh tay cũng hạn chế và giảm rõ rệt nhất là những khi bạn vận động.
– Các thành phần hoàn toàn không gây kích ứng da và ngoài ra mùi hương dịu nhẹ sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.
– Không xảy ra tình trạng ố vàng áo và điều này được khẳng định 100% từ những người sử dụng trước đó.

Với top sản phẩm lăn khử mùi cho nam mà webtrangdiem.com vừa giới thiệu, hy vọng bạn đọc đã tìm được sản phẩm khử mùi ưng ý, hợp túi tiền. Chúc bạn thành công!

Tags

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close